Telesale bất động sản chuyên nghiệp - bất động sản Thiên Khôi tuyển dụng

Telesale bất động sản- Bí quyết cho nhân viên telesale BĐS

Kỹ năng telesale bất động sản làm sao hấp dẫn khách hàng ngay từ những giây đầu tiên sẽ quyết định đến sự thành công của cuộc gọi chào mời bất động sản. Để telesale hấp dẫn, ấn tượng với khách hàng, bạn có thể tham khảo những kỹ năng dưới đây:

1. Telesale môi giới bất động sản là gì?

Bán hàng qua điện thoại (tiếng Anh: telesale/ cold calling) là một hình thức bán hàng qua điện thoại. Trong đó, nhân viên bán hàng sử dụng kỹ năng giao tiếp qua điện thoại để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ đến khách hàng và thuyết phục khách hàng chọn mua sản phẩm/ dịch vụ của bạn.

Kỹ năng Telesale Bất Động Sản vô cùng quan trọng của một nhân viên bán hàng nói chung và nhân viên bất động sản nói chung. Tuy nhiên kỹ năng này lại không dễ dàng với một người môi giới vì tài sản bất động sản là rất lớn và biến động theo thời gian.

Xem thêm các tin tuyển dụng môi giới bất động sản tại Thiên Khôi:

telesale bất động sản hiệu quả

2. Những kỹ năng telesale bất động sản cần thiết

1. Telesale bất động sản cần hiểu biết về sản phẩm

Bất động sản là một sản phẩm có giá trị lớn, bởi thế để khách hàng lựa chọn sản phẩm này và đầu tư mỗi môi giới bất động sản buộc phải nắm vững thông tin về các sản phẩm để tư vấn một cách nhiệt tình và tự tin.

Một môi giới bất động sản mới vào nghề cần 1 đến 2 tuần để nắm cơ bản chắc các kiến thức về dự án như quy mô dự án, vị trí như thế nào, thiết kế ra sao, giá bán như thế nào, chính sách ngân hàng có ưu đãi gì không, so sánh các dự án lân cận, thủ tục mua bán ra sao, cuộc sống cư dân tiện ích như thế nào…Chỉ khi các bạn nắm chắc toàn bộ những kiến thức cứng này các bạn mới có thể tự tin nói chuyện với khách hàng qua điện thoại, và kỹ năng Telesale Bất Động Sản là điều bạn cần trau dồi tiếp theo ngay sau đó.

ky-nang-telesale bât động sản

Thực tế, có rất nhiều người làm bất động sản thực hiện telesale cho khách ngay cả khi chưa nắm rõ, hiểu rõ những thông tin cần thiết về dự án. Đây là một sai lầm không nên có bởi nếu khách muốn hiểu biết thêm thông tin về dự án và đặt ra vài câu hỏi về chủ đầu tư, về cơ sở pháp lý của dự án. Nhưng bạn lại ngắc ngứ và không thể trả lời được. Như vậy chính bạn đã tước đi cơ hội của mình khi để vụt mất một khách hàng tiềm năng.

2. Telesale bất động sản cần có kịch bản kỹ lưỡng

Mỗi cá nhân môi giới bất động sản trước khi thực hiện telesale nên có cho bản thân một ít kịch bản, bạn nên viết ra giấy vừa gọi điện cho khách hàng vừa xem nhằm tránh sự vấp váp trong thông tin. Đồng thời bạn phải đề xuất cho mình những tình huống khách hàng có thể hỏi nhằm tránh những bỡ ngỡ, về thông tin.

Chuẩn bị không gian đủ yên lặng và chuẩn bị quay số, kịch bản, bút kí, sale kit là những thứ phải có bên mình khi thực hiện telesale.

3. Telesale môi giới bất động sản cần có thái độ vui vẻ thân thiện

Dù không gặp trực tiếp khách hàng nhưng bạn vẫn luôn phải thể hiện sự vui vẻ, thân thiện trong suốt cuộc điện thoại cho dù khách hàng có phản ứng thế nào với cuộc gọi của bạn.

Đối với ngành bất động sản, việc mỗi ngày thực hiện telesale hơn 100 và hơn một nửa trong số đó bị khách hàng từ chối tiếp chuyện là chuyện bình thường. Dù vậy, cách gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quả là bạn không được nản chí, không được để năng lượng của mình tụt xuống. Hãy coi đó là chuyện thường tình trong ngành của mình, coi những cuộc điện thoại kia là những lần tập dượt cho những cuộc điện thoại tiềm năng sau đó.

xac-dinh-tinh-thanh-khoanva dong tien bat dong san

Giữ được năng lượng cao, hứng khởi và cố gắng cười trong khi nói chuyện tạo cảm giác thân thiện và vui vẻ trong khi đối thoại. Nên chủ động trong cuộc nói chuyện. Giọng nói tốc độ vừa phải, có lên xuống có nhấn mạnh và có lắng nghe. Sai lầm nhất đa số các bạn telesales bất động sản là cứ cố gắng nói thật nhiều mà không biết thực sự đầu dây bên kia có muốn nghe hay không?

4. Telesale môi giới bất động sản cần chú ý tới tâm lý khách hàng

Đánh vào tâm lý khách hàng là cách tạo sự chú ý hiệu quả nhất. Dù không gặp mặt trực tiếp khách hàng bạn vẫn hoàn toàn có thể đánh vào tâm lý họ thông qua cách đề cập đến danh dự, lòng tự trọng của họ.

Thực chất nghệ thuật telesale bất động sản rất nhiều, rất đa dạng để được chỉ dẫn và luyện tập nhuần nhuyễn những kĩ năng telesales trong bất động sản cũng như trong các lĩnh vực khác chắc chắn bạn sẽ thành công.

Xem thêm: tìm kiếm khách hàng bất động sản

3. Quy trình telesale bất động sản hiệu quả

Nhân viên sale bất động sản làm việc khôn ngoan, tốt hơn làm việc chỉ biết chăm chỉ. Khi thực hiện Telesale cũng như vậy. Vì vậy, trong việc Telesale BĐS chúng ta cũng cần phải có 1 quy trình hiệu quả như sau

  • Nắm kỹ thông tin về sản phẩm chúng ta chuẩn bị Telesales BĐS.
  • Chọn lựa data khách hàng bđs phù hợp sản phẩm
  • Phân tích và chọn lựa các đặc điểm nổi bậc nhất của dự án mình đang triển khai để chuẩn bị câu chào hay nhất
  • Lên kịch bản Sale phone đến đối tượng data khách hàng đã chuẩn bị
  • Tiến hành Telesale BĐS trong không gian và tâm thế phù hợp
  • Kiểm nghiệm, đánh giá lại mức độ phù hợp của data để quyết định tiếp tục gọi hay chuyển sang data khác

Vậy, chúng ta có thể tìm kiếm data khách hàng BĐS từng phân khúc ở đâu? Cùng tham gia đội ngũ chuyên viên tư vấn bất động sản Thiên Khôi để có thể dể dàng tìm kiếm cho mình một tệp khách hàng chuẩn nhất và học hỏi những kinh nghiệm sale bất động sản đỉnh cao từ bất động sản Thiên Khôi – Số 1 về thổ cư.

Xem thêm: kinh nghiệm môi giới bất động sản thổ cư

Trên đây là những kiến thức về kỹ năng Telesales bất động sản mà batdongsanthienkhoituyendung.vn đúc kết từ nhiều nguồn uy tín cộng với kinh nghiệm xương máu của một số anh chị em trong công ty, rất mong cung cấp những điều bổ ích nhất cho các bạn.

PHÒNG THÁI DƯƠNG – CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI

Facebook: https://www.facebook.com/tuyendungbatdongthienkhoi.phongthaiduong/
Gmail: Phongthaiduong.thienkhoi@gmail.com
Website: https://batdongsanthienkhoituyendung.vn/
Địa chỉ: Tòa nhà VTC 18 Tam Trinh, Hà Nội.

Holtine: 08.4774.2662